Header Ads

รวมที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ใกล้ๆกับทุ่งดอกกระเจียว


เมื่อพูดถึง "จังหวัดชัยภูมิ" หลายคนก็คงนึกถึง "เทศกาลชมทุ่งกระเจียวงาม" 
ณ บริเวณอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม และอุทยานแห่งชาติเทพสถิต สถานที่ที่จะพาเพื่อนๆ
ไปสัมผัสอากาศกับอากาศบริสุทธิ์ เคล้าความงามของทุ่งดอกกระเจียวสีชมพู 
และขาวชูช่อบานสะพรั่งไปทั่วทั้งพื้นที่อุทยานฯ เพราะฉะนั้นจึงไม่รอช้าที่จะเกาะติดกระแส 
ด้วยการแวะไปรวบรวมเอาที่พักใกล้ๆ อุทยานฯ มาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปเที่ยว
ทุ่งดอกกระเจียวกัน ส่วนจะมีที่ไหนโดดเด่นสะดุดตาบ้างนั้นลองไปชมกันเลย

บ้านต้นไม้ ทองหัตถา


 บ้านพักบรรยากาศอบอุ่น ท่ามกลางธรรมชาติ ออกแบบด้วยไม้ธรรมชาติ ตั้งอยู่บนเทือกเขาพังเหย บนเนื้อที่ 4.5 ไร่ ตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติป่าหินงามเพียง 3 กิโลเมตร แบ่งบ้านพักเป็น 5 แบบ ได้แก่ บ้านพักหลังใหญ่ VIP, บ้านพักหลังใหญ่ Family Room, บ้านพักหลังเดี่ยว, เรือนทองหัตถา และเต็นท์ที่พัก โดยบ้านพักทุกห้องมีบริการ TV LCD, พัดลม, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อม Shower set 
ไว้บริการทุกห้อง  

ราคา : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 

ที่อยู่ : หมู่บ้านโนนสวรรค์ อำเภอเทพสถิต 
โทรศัพท์ : 08 9105 0773, 08 9499 9497 
เว็บไซต์ : baantonmai-chaiyaphum.com


บ้านทุ่งกระเจียว ไฮแลนด์ รีสอร์ต 




บ้านทุ่งดอกกระเจียว ไฮแลนด์ รีสอร์ทสามารถให้บริการที่พักสำหรับผู้จองที่รักสัตว์เลี้ยงได้ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับร้านอาหาร ณ ที่ตั้งของรีสอร์ทแห่งนี้ อีกทั้งยังสามารถจอดรถส่วนตัวได้ฟรีในสถานที่ แต่ละห้องมีทีวีจอแบน คุณจะได้พบกับเครื่องชงกาแฟและกาต้มน้ำในห้องพัก ห้องพักทุกห้องมาพร้อมห้องน้ำส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายของคุณคุณจะได้พบกับเสื้อคลุมอาบน้ำและอุปกรณ์อาบน้ำฟรี คุณจะได้พบกับแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงสถานที่ให้บริการ เช่ารถที่มีอยู่ในโฮมสเตย์นี้และพื้นที่ที่เป็นที่นิยมสำหรับการเดินป่าและชมธรรมชาติ

บ้านทุ่งดอกกระเจียว ไฮแลนด์ รีสอร์ทนั้นตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม น้ำตกเทพพระแท่นและน้ำตกโป่งภราดร ด้วยระยะเวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น หากเดินทางด้วยการสัญจรทางรถยนต์ส่วนบุคคล


ราคา : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
ที่อยู่ : 
209 หมู่ 15 บ้านหลังสวน ตำบลบ้านไร่ 
โทรศัพท์ : 0
819005332
เว็บไซต์ : 
http://www.baantungkrajeawhighlandresort.com/

เทพสถิตวิวล์ รีสอร์ท 


เทพสถิตวิวล์ รีสอร์ท ที่พัก ราคาประหยัด ที่ประสมประสานอาคาร-ที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างเป็นส่วนตัว ให้สอดคล้องกับธรรมชาติและบรรยากาศได้อย่างลงตัวที่สุด หากท่านเป็นผู้รักการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาเต็มวัน เพื่อศึกษาดูงานหรือเที่ยวชมใบบริเวณ อำเภอเทพสถิต เช่น ทุ่งดอกกระเจียว อุทยานป่าหินงาม น้ำตกเทพสถิต หินถ้ำมอง เป็นต้น ได้อย่างทั่วถึงกับครอบครัวหรือมิตรเป็นหมู่คณะ พร้อมสัมผัสกับพันธ์ไม้นาๆชนิด และธรรมชาติที่ท่านอาจจะไม่เคยพบจากที่อื่น เทพสถิตวิลล์ รีสอร์ท ที่พักสอาดมีระดับกับการบริการต้อนรับท่านด้วยน้ำใจ และความอบอุ่นแบบเป็นกันเอง กับราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด หากเทียบกับสถานที่บริการในระดับเดียวกันพร้อมอาหาร ไทย-อีสาน-เครื่องดื่ม และบริการห้องน้ำสะอาด ตั้งอยู่ตำบลวะตะแบก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ

ราคา : ุ650 - 2500 
ที่อยู่ : 
909 Moo.1 Watabeak Thepsathit , Chaiyaphum, Thailand 36230
โทรศัพท์ : 
044-855255,044-855288,044-855299
เว็บไซต์ : 
http://www.thepsatitview.com/

ไร่เอ่ยฝุ่น 


   ไร่เอ๋ยฝุ่น  ฟังดูคงเป็นชื่อที่แปลกหูใช่ไหมครับ  ใครได้ยินก็มักจะถามเสมอว่ามีความหมายว่าอะไร  ที่มาของชื่อนั้นก็มาจากเจ้าของมีลูกสาวคนเดียวชื่อ  ฝุ่น  เวลาเรียกหรือถามหาก็จะเรียกว่า  ฝุ่นเอ๋ย  จึงมีการกลับคิดคำจาก  ฝุ่นเอ๋ย  เป็น  เอ๋ยฝุ่น  เพื่อความไม่ธรรมดาและสร้างจุดเด่นไปในตัว  โดยมีความหมายแฝงเป็นชื่อของลูกสาวนั่นเองครับ 

ไร่เอ๋ยฝุ่น  เป็นสถานที่ให้บริการบ้านพักใกล้ ๆ กับ อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม (อยู่ข้างโรงเรียนบ้านหนองใหญ่ก่อนถึงอุทยานเพียง 700 เมตร)ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่เงียบสงบและร่มรื่นสุด ๆ

ราคา : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
ที่อยู่ : 
บ.หนองใหญ่ หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านไร่ ต.วะตะแบก 
โทรศัพท์ : 
08-1936-4279
เว็บไซต์ : 
http://www.raiaeifoon.com/index.html

สะเลเต ชาเล่ต์ ชัยภูมิ



ที่พักที่มีความสวยงามและมีสไตล์ ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ณ ทุ่งดอกกระเจียว อท.ป่าหินงามเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ภายในบริเวณที่พักกว้างใหญ่และสงบเงียบด้วยตัวบ้านแต่ละหลังที่เปิดให้บริการเพียง 3 หลังเท่านั้น ซึ่งแต่ละหลังต่างก็อยู่ห่างกันพอสมควร และภายในก็ตกแต่งได้อย่างลงเรียบง่ายและลงตัว และสามารถมองเห็นวิวป่าหินงามเด่นจากระเบียงบ้านได้อย่างชัดเจน อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ไดร์เป่าผม, กาน้ำร้อนพร้อมชา- กาแฟในที่พัก และ Free Wi-Fi

ราคา : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
ที่อยู่ : 
68, หมู่9, ตำบลบ้านไร่, อำเภอเทพสถิต, จังหวัดชัยภูมิ, 36230
โทรศัพท์ : 
08-1815-1543
เว็บไซต์ : 
www.facebook.com/ZeLeTe.Chalet

บ้านป่าดินหินงาม


ทุ่งดอกกระเจียวพร้อมสำหรับการมาเยือนของท่านแล้วค่ะ ขอเชิญท่านที่รักการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ ได้มาสัมผัสกับความงดงามของทุ่งดอกกระเจียว ที่เป็นสีชมพูสลับกับสีเขียวของผืนป่าที่เขียวขจี และความเป็นธรรมชาติของหินงามรูปต่าง ๆ พร้อมกับสายน้ำตกที่เย็นชุ่มฉ่ำ ถึงขั้วหัวใจเลยค่ะ อากาศเย็นสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ค้นพบบรรยากาศที่สงบ ผ่อนคลาย รับลมเย็นจากเนินเขา สัมผัสปุยหมอกยามเช้า แสงแดดอันอบอุ่นที่โอบล้อมอยู่ในอ้อมแขนของขุนเขา พร้อมการดูแลของทีมงาน ณ.บ้านป่าดินหินงาม

ที่พักทุ่งดอกกระเจียว บ้านป่าดินหินงาม บ้านพักเรามีหลายรูปแบบ เน้นความสวยงาม สะอาดมาเป็นอันดับ 1 ระบบน้ำผ่านเครื่องกรอง พร้อมระบบปั้มน้ำแรงดันถึงใจทุกห้องพัก ซักรีดด้วยระบบไอน้ำเครื่องอบฆ่าเชื้อโรค อาหารอร่อยสะอาดถูกหลักอนามัยปลอดสารพิษ ความปลอดภัยความเป็นส่วนตัว หรือท่านที่ต้องการความบันเทิงแบบหมู่คณะ บ้านเราก็เนรมิตรให้ท่านได้

ราคา : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
ที่อยู่ : 
220 ม.9 ต. บ้านไร่ อ.เทพสถิต
โทรศัพท์ : 
087-021-7000, 087-107-2000
เว็บไซต์ : 
http://www.padinhinngam.com/index.php

บ้านไร่อิงดอย


บ้านพักท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่บนภูเขาสูงจากระดับน้ำทะเล 854 เมตร ตั้งอยู่ก่อนถึงอุทยานแห่งชาติป่าหินงามเพียง 1 กิโลเมตร ภายในมีบ้านพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก บริการทั้งแบบห้องพักเดี่ยว ๆ และบ้านพักขนาดใหญ่ สำหรับกลุ่มเพื่อน สัมมนา เป็นต้น รวมทั้งมีบริการเครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, สัญญาณ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้ารีสอร์ทยังมีการจัดสวนตุ๊กตา-การ์ตูน ให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางผ่านหน้ารีสอร์ทได้แวะถ่ายรูปฟรีอีกด้วย 

ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 

ที่อยู่ : 224 หมู่ 9 ทุ่งดอกกระเจียว โคกกระเบื้อง บ้านไร่ 
โทรศัพท์ : 08 9123 3223, 08 7868 3223
เว็บไซต์ : baanraiingdoi.net

ไร่ภูแสง


ไร่ภูแสง ยินดีต้อนรับทุกท่านมาสัมผัสธรรมชาติบนขุนเขา แวดล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธ์ และลำธารเล็ก ๆ ไหลผ่านบรรยากาศร่มรื่นเป็นส่วนตัวอากาศเย็นสบาย สายหมอกที่ปกคลุม รับประทานอาหาร หรือสังสรรค์ริมน้ำตกส่วตัวไม่มีที่ใดเหมือน ด้วยระยะทางขึ้นชมทุ่งดอกกระเจียวเพียง 800 เมตร
ในเทศกาลดอกกระเจียวบาน(มิย.-สค.) รับชมทุ่งดอกกระเจียวท่ามกลางสายหมอกบนขุนเขา และป่าหินงามรูปทรงแปลกตา ที่ธรรมชาติช่างสร้างสรร ชมสุดแผ่นดินที่ท่านสามารถมองเห็นทัศนีย์ภาพที่งดงามพร้อมกันถึงสามภาค คือภาคเหนือ กลาง อีสาน จากกรุงเทพฯ ท่านสามารถเดินทางโดยเส้นทาง สระบุรี ชัยบาดาล ลำสนธิ เข้าอ.เทพสถิตด้วยระยะทางเพียง 230 กม.

ไร่ภูแสง บริการด้วยห้องพักสะอาด สะดวกและปลอดภัย โดยท่านสามารถเดินทางเข้าพักที่นี่ได้ตลอดทั้งปี มีสถานที่ สำหรับกางเต็นท์ หรือให้เช่า บริการสถานที่พร้อมเต็นท์และเครื่องนอน บริการและบริหารงานโดย : คุณลุง คุณป้า พร้อมครอบครัว...ดุจญาติมิตร มีบริการรถตู้ให้เช่า

ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
โทรศัพท์ : 
08-1076-7771 & 081-264-9731
เว็บไซต์ : 
http://www.baankrajeaw.com/raiphusang54.htm

บ้านไร่ภูษาตะวัน


บ้านพักสไตล์โมเดิร์นอิงธรรมชาติ ซึ่งบ้านแต่ละหลังถูกการออกแบบให้สามารถรับแสงพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นได้ทุกหลัง ทั้งในห้องและนอกห้อง มีระเบียงที่ยืนออกจากตัวบ้านไว้เปิดรับบรรยากาศจากธรรมชาติได้ เน้นการพักผ่อนแบบสบายๆ สไตล์ส่วนตัวเพื่อให้ได้การพักผ่อนที่เต็มที่มากที่สุด รวมทั้งมีบริการสิ่งอำนวย ความสะดวกมากมายอีกด้วย สำหรับขนาดของห้องพักถูกแยกเป็น 2 ขนาด คือ ขนาดเตียง 5 ฟุต เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับ 2-3 ท่าน และขนาดเตียง 6 ฟุต เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับ 2-4 ท่าน อีกทั้งยังมีบริการพื้นที่เต็นท์ด้วย

ราคา : 2,300-2,800 บาท และเต็นท์ที่พักราคา 500-700 

โทรศัพท์ : 095 964 1881         
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/banraiphusatawan/

The Scenic Resort : เดอะ ซีนิค รีสอร์ท



ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
ที่อยู่ : 345 หมู่ 6 ตำบลวะตะแบก อำเภอเทพสถิต
โทรศัพท์ : 084 798 1453
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/TheScenic.H/

บ้านม่านหมอก



บ้านม่านหมอก บ้านพักท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขา แวดล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้ดอก เหมาะกับท่านที่
ชอบถ่ายรูป บ้านม่านหมอก อยู่ห่างอุทยานเพียง 2 กม. และห่างน้ำตกเทพนา 1 กม. เดินทางสะดวก บ้านม่านหมอกมีห้องพักที่เหมาะสำหรับมาเป็นครอบครัวใหญ่ หรือหนุ่มสาวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีริมระเบียงสำหรับนั่งสังสรรค์ มีลานสำหรับก่อกองไฟสำหรับเด็กๆ และมีลานกางเต๊นท์ได้ เรามีห้องครัวไว้สำหรับท่านที่ต้องการนำอาหารมาปิ้ง ย่าง เราก็มีอุปกรณ์ไว้บริการและเพื่อความสะดวกมีร้านอาหารบริการส่งถึงที่พักไว้คอยบริการท่านด้วย


ราคา :  2000 - 4200 
โทรศัพท์ : 081- 826-5302 , 061-550-9161

เว็บไซต์ : http://www.banmanmok.com/contactus-1.html

สุขสถิต ชาเลต์

สุขสถิต ชาเล่ต์ ที่พักบนพื้นที่พอเหมาะกับการพักผ่อน ห่างจากความแออัดของกลุ่มคน หรือทุ่งดอกกระเจียวเพียงไม่เกิน 2 กม. กับการต้อนรับดุจญาติมิตร ที่อบอุ่น ของพี่รัศมี และครอบครัว ณ.ที่แห่งนี้พบกับบ้านพักเลียนแบบธรรมชาติ กึ่งตอไม้ จำนวนกว่า 15 หลัง และลานกางเต็นท์ ห้องประชุมสัมมนาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเครื่องปรับอากาศ ทีวี ดาวเทียม น้ำอุ่น ทุกหลัง ในบรรยากาศมิตรภาพกับการต้อนรับ มีรับส่งจากที่พักไปยังอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม

ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
โทรศัพท์ : 081-266-0457 089-903-3900

เว็บไซต์ : http://www.baankrajeaw.com/suksathid54.htm

บ้านตอไม้เจษฎารีสอร์ท


รีสอร์ทที่โดดเด่นด้วยการสร้างบ้านพัก ในรูปแบบของบ้านตอไม้ ตั้งอยู่ก่อนถึงอุทยานแห่ง 1 กิโลเมตร สำหรับบ้านพักแต่ละหลังออกแบบที่แตกต่าง ซึ่งแบ่งออกเป็นห้อง ได้แก่ บ้านตอไม้, บ้านตอไม้ (บ้านแฝด),บ้านปีกไม้,บ้านชวนชม,บ้านลำดวน,บ้าน Pano, บ้านปั้นหยา และบ้านตอไม้ เป็นต้น

 

ราคา :  700 - 1500
โทรศัพท์ : 0616195526

เว็บไซต์ : http://www.baantormai.com/

บ้านสวนอินทนนท์


บ้านสวนอินทนนท์ ตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม และทุ่งดอกกระเจียว ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที บ้านพักอิงธรรมชาติ  อากาศบริสุทธิ์  เรียบง่าย สบาย ๆ  ท่ามกลางสวนผลไม้นานาชนิด เช่น ทุเรียน ลำไย แก้วมังกร เงาะ มะม่วง มะไฟ ฯลฯ แวดล้อมด้วยแมกไม้  และฝายน้ำล้น สดชื่นเย็นสบาย มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ  ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่น ร่มเย็น บริการท่านด้วย  มิตรภาพและไมตรีจิต ประดุจท่านเสมือนหนึ่งคนในครอบครัว มีบ้านพักหลากหลายสไตล์ ให้ท่านได้เลือกพัก 
ราคา :  1000 - 16000
โทรศัพท์ : 02-5761418-9 , 02-9854988-9

เว็บไซต์ : http://www.bannsuaninthanon.com/

เส้นทาง@LOVE รีสอร์ท


ส้นทาง@LOVE รีสอร์ทนั้นตั้งอยู่ห่างกับทุ่งดอกกระเจียว ป่าหินงาม เพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้นเอง และนอกจากนั้นเส้นทาง@LOVE ยังมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบเดี่ยว ห้องแบบครอบครัวหรือจะมีเต้นท์พักที่สะดวกสบายไว้รองรับด้วย ที่สำคัญสำหรับคนที่รักสัตว์แล้ว ที่นี่ยังมีห้องที่สามารถให้พาสัตว์เลี้ยงของคุณให้เข้ามาพักได้ด้วยนะ

ราคา :  1600 - 3800
โทรศัพท์ : 062-4565979 , 093-3289554

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/sentang.atloveresort/

ไร่ภูเทพพิมาน



ไร่ภูเทพพิมาน เป็นที่พักที่คงบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติกลางหุบเขาอย่างแท้จริง ทำให้ภายในไร่เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ และพืชผักนานาพันธุ์ที่ปลอดสารพิษ และแปลกตาไว้ให้ได้ชม ที่พักภายในไร่เป็นบ้านเล็ก ๆ มีตั้งแต่กระท่อมปีกไม้ อาคารเรียงแถว อาคารใหญ่ หรือกางเต๊นท์ บริการภายในไร่ภูเทพพิมานจะเน้นความเป็นกันเอง สงบ เรียบง่าย และการพักผ่อนอย่างเบา สบาย อากาศที่นี่จะหนาวเย็นตลอดทั้งปีไร่ภูเทพพิมานอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม หรือทุ่งดอกกระเจียว ซึ่งมักจะทำให้ที่พักหนาแน่นไปด้วยผู้คนในช่วงทุ่งดอกกระเจียว (พค. - สค.ของทุกปี) แต่หากคุณเป็นอีกคนที่ต้องการพักผ่อนที่แท้จริงท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ที่หนาวเย็น มีหมอกให้เห็นและจับต้องได้เป็นระยะ การไปเยี่ยมเยียนภูเทพพิมานช่วงปลายปี หรือต้นปี ก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศการเที่ยวเหนือได้ 



ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
โทรศัพท์ : 02-954-1311-3, 089-8972144

เว็บไซต์ : http://www.phutheppiman.com/


บ้านไร่เทพไกรวัลล์


บ้านไร่เทพไกรวัลล์ เรือนรับรองที่เกิดจากแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นของผู้ซึ่งรักและชื่นชมในกลิ่นไอของธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศของสถานที่ตั้งซึ่งอยู่ใจกลางหุบเขา ที่มีลำธารธรรมชาติไหลลัดเลาะผ่านอาณาเขต ท่านสามารถชื่นชมเนินทุ่งที่ทอดตัวท่ามกลางพรรณไม้ธรรมชาติ พรรณพฤกษชาติและพืชพรรณเกษตรที่เรียงรายและสอดแทรกกันอย่างกลมกลืน


ราคา :  600 - 2800
โทรศัพท์ : 081 941 2516

เว็บไซต์ : http://www.baanraithepkraiwan.com/


เรือนไทย โฮมสเตย์ 




บ้านพักสไตล์บ้านเรือนไทย หลังใหญ่ หลายแบบให้เลือกพัก ทั้งมาแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน หลายแบบให้เลือกพัก ตามสะดวก บรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ใกล้ทุ่งดอกกระเจียวเพียง 500 เมตร เดินทางสะดวก บริการเป็นกันเอง แบบประทับใจ


ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
โทรศัพท์ : 086-1279852 / 087-4808908 / 090-1170647

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/RuenthaiHomestay/

The Farm@ชัยภูมิ







The Farm รีสอร์ทเล็กๆสไตล์ American Cottage 

(พิกัด 15.584031,101.389788) 

หากท่านต้องการที่พักบรรยากาศเงียบ สงบ ทุ่งหญ้า เนินเขา ปาร์ตี้ บาร์บีคิว ไม่พลุกพล่าน เราอยากเชิญให้ท่านมาสัมผัสรีสอร์ทเล็กๆของเรา และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานเพราะเรามีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆให้ท่านปั่นจักรยานเที่ยวได้ง่าย เช่น น้ำตกวังภราดร (100 ม.) , ผาสุดแผ่นดิน (2 กม.) , ทุ่งดอกกระเจียว (5 กม.) , น้ำตกเทพพนา (16 กม.) และที่อื่นๆอีกมากมาย


ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
โทรศัพท์ : 0943217373


บ้านแดดฝนลมหนาว


บ้านแดดฝนลมหนาว เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจเนรมิตผืนดินแดนแห่งเทือกเขาพังเหยที่ คุณป้านาถลดา และลุงกิรเดช พันธุวิชิต ซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญ ได้กลับมาพัฒนาพื้นที่บ้านเดิม สรรค์สร้างจนเป็นที่พักผ่อนช่วง ที่ว่างเว้นจากการทำงาน

ณ.สถานที่แห่งนี้ แม้เป็นอาณาจักรที่ไม่ใหญ่นัก แต่เรื่องมีใจรักในธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ ไอหมอกยามฤดูฝน และมวลมิตรจากชุมชนจึงดลใจให้เกิดบ้านพักที่นี่....บ่อยครั้งที่คุณป้านาถลดา ได้ยินจากนักท่องเที่ยวหลาย ๆ ท่านปรารภว่าไม่ได้รับความสะดวกจากบ้านพักบางแห่ง จึงเป็นแรงบันดาลใจคุณป้า คิดอยากจะเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์พัฒนาท้องถิ่น เพื่อมอบสิ่งดีดี และความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือน.... เชิญแวะเวียนสัมผัส กับที่พักที่สะอาด บรรยากาศดี ๆ บริการด้วยน้ำใจท่านดุจญาติมิตร  พร้อมอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ ของที่นี่ ด้วยฝีมือเชฟจากลูก ๆ หลาน ๆ ที่ต่างคนต่างใส่ใจปรุงแต่งอาหาร และรอให้บริการท่านอยู่ณ.ที่แห่งนี้...

ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
โทรศัพท์ 084-120-8234/063-267-4536 / 086-618-0940
เว็บไซต์ : http://www.baankrajeaw.com/baandad59.htm


ณัฐสาวิวรีสอร์ท





ณัฐสาวิลล์" รีสอร์ทประยุกต์สไตล์บาหลี ท่ามกลางขุนเขา กับวิวธรรมชาติ โอบกอดสายลม เพลิดเพลินกับสายหมอก หยอกเย้าไอเย็น ยามเช้าค่ำ ณัฐสาวิลล์ บริการบ้านพัก ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมนา ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ดีที่สุดในย่านเทพสถิต สุดลูกหู-ลูกตากับความเขียวขจี แห่งเดี่ยวของบ้านวะตะแบก(ในตัวอ.เทพสถิต)ที่ท่านหาไม่ได้จากที่อื่นในย่านนี้ บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ กับวิว เนินเขา บนเทือกเขาพังเหยนี้ ที่ท่านสามารถพิสูจน์ได้จากสายตาท่านเอง ที่เหนือกว่าคำกล่าวอ้างใด จากที่พักอื่นในย่านเดียวกัน


ราคา :  สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท 
โทรศัพท์ 081-877-4413 / 080-331-7890
เว็บไซต์ : http://www.baankrajeaw.com/natsaview55.htm



สตอเบอร์รีฮิลล์ 


สตรอเบอรี่ ฮิลล์ (Strawberry Hill) ตั้งอยู่บริเวณทุ่งดอกกระเจียว ยินดีต้อนรับสู่ 5 วิลล่าที่หรูหราด้วยเครื่องปรับอากาศพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม

360 ที่ธรรมชาติสรรค์เราสร้าง ที่ความสูงกว่า 840 เมตร จากระดับน้ำทะเล อุณภูมิ 3-25 องศา ตลอดปี สายลมแสนบริสุทธิ์ จาก ป่าดงดิบซับลังกา พัดพามาฟอกปอด บวกกับบรรยากาศ รีสอร์ทที่เป็นสวนป่า ร่มร่น สนามห ญ้าน่านอนเล่น น้ำตกส่วนตัว สวนผลไม้นานาพันธ์ 30 กว่าไร่


ราคา :  500 - 800 
โทรศัพท์ 081-411-3344, 081-300-5657
เว็บไซต์ : http://www.strawberrys-hill.com/








ขับเคลื่อนโดย Blogger.